[Bên lề] vợ tao


Bọn mày ạ! Tao nhận ra đàn ông chúng ta phải yêu thương vợ nhiều hơn. Bởi từ một cô gái thông minh nhanh nhẹn, đẻ con cho mình xong nó như bà lão, tay nó vừa cầm bút viết, lúc sau nó có thể mang ngay vào cắm bánh cắm thịt cho lên mồm ăn vì “ôi em cứ nghĩ đang cầm cái đũa”.
Phải để ý chúng nó nhiều vào, nói yêu thương nhiều vào để tình yêu của mình ngấm sâu vào não nó. Bởi tao sợ rằng nếu vô tâm, không biết một lúc nào đấy, nó quên luôn cả mình. Một sáng nào thức giấc nó sẽ tát mình một phát rồi che ngực hoảng hốt: “Anh là aiiii? Sao tôi lại ở đây??? Anh đã làm gì tôiiii? Đồ biến thái!”
Tao không nói đùa đâu. Bọn mất não này nguy hiểm lắm!”

-Trích mương 14-

Trả lời

